เคลียให้ชัด! ติดฟิล์มบ้าน เลือกร้านไหนดี เรามีคำตอบ

การจะเลือกร้านเพื่อ ติดฟิล์มบ้าน นั้นจำเป็นต้องเลือกร้านที่มีตัวเลือกสินค้าเยอะ มีความชำนาญในการติดตั้ง เพราะแต่ละพื้นที่มีรูปแบบที่ต่างกัน ช่างจำเป็นที่จะต้องช่วยให้การติดตั้งราบรื่น และออกมามีคุณภาพมากที่สุด นอกจากนี้เรื่องบริการหลังการขายก็ยังเป็นสิ่งที่ละเลยไม่ได้ ดังนั้นอยากติดฟิล์มกันทั้งทีต้องเลือกร้านอย่างไร ให้เจอร้านที่จริงใจ ทำงานให้อย่างจริงจัง มาดูกัน

เทคนิคการเลือกร้านเพื่อติดฟิล์มบ้านมีอะไรบ้าง

มาดูกันว่าถ้าต้องการเลือกร้านมาติดฟิล์มบ้านให้กับคุณจะต้องเลือกอย่างไร เพื่อให้ได้ ติดฟิล์มบ้าน ราคา ถูก และคุณภาพดีไปพร้อมกัน บอกเลยว่าขั้นตอนการเลือกร้านนั้นต้องใส่ใจไม่แพ้การเลือกฟิล์มกันเลยทีเดียว

  • มองหาร้านที่ให้บริการอย่างครบวงจร

เมื่อเป็นร้านติดฟิล์มแล้วนั้นการมีบริการที่ครบวงจรทั้งติดฟิล์มบ้าน อาคาร คอนโด สำนักงาน ยานพาหนะ ถือเป็นเรื่องที่ดีสำหรับคุณ เพราะสามารถมั่นใจในเรื่องของความหลากหลายของสินค้า ความชำนาญของช่างได้ในระดับหนึ่งนั่นเอง ที่สำคัญร้านที่มีบริการหลากหลายมักจะสามารถแนะนำและปรับการติดฟิล์มให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคุณที่สุดได้อีกด้วย

  • เลือกร้านที่มีมาตรฐานในการติดตั้ง

มาตรฐานในที่นี่นั้นจะต้องเป็นมาตรฐานสากล และได้รับการยอมรับโดยทั่วกัน เพื่อให้คุณสามารถมั่นใจในเทคนิค อุปกรณ์ ช่วยป้องกันความเสียหายที่อาจเกิดกับคุณได้เป็นอย่างดี ยิ่งร้านมีมาตรฐานที่ดีมากแค่ไหน งานของคุณก็มีแนวโน้มจะเรียบร้อย คุ้มราคาเพิ่มมากขึ้นเท่านั้น

  • เลือกร้านที่มีการรับประกันฟิล์มแท้

การลอกเลียนแบบฟิล์มยี่ห้อดังนั้นมีให้เห็นกันมากมาย เมื่อติดตั้งอาจได้ราคาถูกจนน่าดีใจ แต่นานไปคุณภาพกลับไม่เป็นอย่างที่หวัง ดังนั้นเลือกร้านที่มีการรับประกันว่าเป็นฟิล์มของแท้ อยู่ในราคามาตรฐานของตลาดแบบนี้จะทำให้คุณใช้งานได้ยาวนาน และอุ่นใจได้มากขึ้น

  • เลือกร้านที่มีฟิล์มหลายระดับให้เลือก

พื้นที่เดียวกันก็อาจไม่ต้องติดฟิล์มแบบเดียวกันทั้งอาคารหรือทั้งหลัง ดังนั้นการมีตัวเลือกเยอะเข้าไว้ และมีช่างที่ชำนาญคอยแนะนำย่อมดีกับการใช้งาน พร้อมทั้งงบประมาณของคุณมากกว่าอย่างแน่นอน ดังนั้นยิ่งร้านมีตัวเลือกให้เลือกมากแค่ไหนยิ่งดีกับคุณเท่านั้น ซึ่ง Filmtastic คือหนึ่งในร้านที่มีฟิล์มให้คุณได้เลือกเยอะที่สุดแห่งหนึ่งของไทย

อยากติดฟิล์มบ้านต้องรู้อะไรบ้าง

เมื่อได้เทคนิคการเลือกร้าน ติดฟิล์มบ้าน กันไปแล้ว ต่อมาเรามาดูสิ่งที่ควรรู้ก่อนติดฟิล์มบ้าน ราคาถูกกันบ้างว่าคุณไม่ควรพลาดอะไรบ้าง เพื่อให้การติดฟิล์มครั้งนี้คุ้มราคาที่จ่ายไปมากที่สุด

  • รู้จักประเภทฟิล์มเพื่อเลือกสิ่งที่เหมาะที่สุด

สำหรับฟิล์มที่นิยมนำมาติดกระจกบ้านและอาคารมีด้วยกันหลัก ๆ 4 ประเภท โดยแต่ละตัวตอบโจทย์ได้ต่างกันดังนี้

– ฟิล์มปรอท เคลือบสารกันความร้อนแบบโลหะ มีความมันวาวเหมือนกระจก ช่วยปกปิดจากภายนอกได้ดี กันความร้อนดีเยี่ยม ราคาไม่แพง แต่อาจสะท้อนไปจนรบกวนบริเวณใกล้เคียงได้ และมองจากภายในออกไปไม่ชัดเท่าไรนัก

– ฟิล์มดำ ตัวนี้เคลือบสารต่าง ๆ จนทำให้มีสีดำเข้ม กันแสงได้ดี ช่วยลดรังสียูวี ใครที่แสบตาจากแสงติดฟิล์มประเภทนี้ตอบโจทย์ แต่ต้องเลือกความเข้มให้เหมาะ ไม่อย่างนั้นอาจมืดจนเกินไปได้

– ฟิล์มใส ตัวนี้เน้นเรื่องการป้องกันยูวี แต่ไม่กันแสงมากเท่าตัวอื่น เหมาะกับร้านค้า โชว์รูม ที่ต้องการให้คนภายนอกมองเข้ามาเห็นความสวยงาม โดยที่ไม่ให้ยูวีทำร้ายคนและทรัพย์สินภายใน

– ฟิล์มเซรามิค ตัวนี้ถือว่าเป็นเทคโนโลยีล่าสุด และกำลังได้รับความนิยม เด่นในเรื่องเข้มนอก ชัดใน กันความร้อนได้ดี คนที่อยู่คอนโดนิยมใช้มากขึ้นเรื่อย ๆ เพราะสะท้อนแสงน้อย ติดง่าย ราคาไม่แรง

  • เลือกความเข้มให้เหมาะสม

หลัก ๆ นิยมใช้ความเข้มกันที่ 40 60 และ 80 ซึ่งแน่นอนว่าตัวเลขยิ่งสูงยิ่งแสงสว่างลอดเข้ามาได้น้อย สำหรับการติดบ้านและอาคารนิยมมากที่สุดที่ความเข้ม 60 ซึ่งสามารถให้แสงลอดผ่านได้ประมาณ 15%-20% ถือว่าเป็นปริมาณที่กำลังเหมาะสม ไม่มืดและไม่สว่างจนเกินไป

  • คัดยี่ห้อที่เหมาะกับความต้องการ

ในตลาดตอนนี้มีฟิล์มยี่ห้อคุณภาพมากมายเตรียมเอาไว้ให้คุณเลือก แต่แนะนำว่าให้มองหายี่ห้อที่มาพร้อมชื่อเสียง ความน่าเชื่อถือ และการรับประกัน พร้อมทั้งมีตัวเลือกของฟิล์มหลากหลายจะดีกับคุณมากที่สุด แต่เรื่องนี้จะง่ายขึ้นเมื่อคุณเลือกร้านติดฟิล์มที่มีคุณภาพ เพราะร้านเหล่านี้จะคัดยี่ห้อที่มีคุณภาพมาให้คุณนั่นเอง

วันนี้เราเก็บทั้งเทคนิคการเลือก ติดฟิล์ม บ้าน สิ่งที่ต้องรู้ก่อนการติดฟิล์มบ้าน ราคาถูกกันไปแล้ว ถึงเวลาไปเลือกร้านที่ใช่ และสไตล์ของฟิล์มที่ชอบ เพื่อมาใช้ให้บ้านและอาคารของคุณอยู่สบายมากขึ้นกันแล้ว บอกเลยว่าเมื่อเจอกับฟิล์มที่เหมาะสมไลฟ์สไตล์ของคุณจะดีขึ้น ประหยัดพลังงาน พร้อมทั้งเย็นสบายอย่างแน่นอน
โปรโมชั่นพิเศษ! รับส่วนลดสูงสุด 20% ทันที พร้อมบริการวัดพื้นที่ประมาณราคาหน้างานฟรี เฉพาะ 20 ท่านแรก ที่เห็นบทความนี้ และแคปภาพหน้าจอไปแสดงที่ร้านค้าเพื่อแจ้งรับสิทธิพิเศษ